Útvarp Satan

albúm coverSjá!

Yður ég boða ófögnuð mikinn

sem öllum lýðnum mun dynja á.

Bráðum hverfur Frón í fnykinn

sem fjölmenningunni leggur frá.

Óttist skáld og menntamenn,

múslimi, konur og presta.

Ykkar snotra heimsmynd hrynur senn

ef hatrið fer að bresta.

Láttu óttann hreiðra um sig í þér,

á ógnum ég fús skal mata‘hann.

Þú ert að hlusta á Útvarp Satan.

 

Ég skal efla ykkur gegn

óvini sem er svo lítill og smár

að ugglaust honum yrði um megn

á ykkar kolli að skerða hár,

óvini sem er umkomulaus

og á engan hátt getur varið sig

og koma því inn í þinn heimska haus

að hann sé það sem einkum plagar þig,

en sem umfram allt er öðruvísi en þú

svo auðveldara sé að hata‘hann.

Þú ert að hlusta á Útvarp Satan.

 

Allt sem þú gerir einum þinna

alminnstu bræðra sé djöfullegt.

Láttu ofsóknunum aldrei linna.

Auðsýndu mér tóma fylgispekt.

Þá mun ég allar ógnir burt særa

og ekkert slæmt fær að henda þig.

Já, ég mun öryggi og frið þér færa

ef þú fellur fram og tilbiður mig.

Mundu að ég er málsvari þinn.

Án mín er þér lokuð gatan.

Þú ert að hlusta á Útvarp Satan.

Þú ert að hlusta á Útvarp Satan.

Útvarp Satan á Spotify